Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Phương pháp mới 3 trong1: Phòng chống tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch não. Hậu quả của nó vô cùng nặng nề có thể dẫn đến hôn mê, thậm chí là tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời, gây tàn phế suốt đời, không còn khả năng lao động, khó hoà nhập cuộc sống bình thường, phải tốn kém tiền bạc để duy trì sự sống, mang lại gánh nặng cho gia đình và người thân. Riêng bản thân người bệnh luôn cảm thấy mình như kẻ tàn phế vô dụng và sống trong đau khổ.
Tai biến mạch máu não phần lớn là do cục máu đông (huyết khốigây tắc nghẽn mạch. Ở tim, cục máu đông gây tắc nghẽn dòng máu đến các mô cơ tim dẫn đến chứng đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. Cục máu đông di chuyển lên não gây tắc nghẽn mạch máu não dẫn đến các biến chứng nhẹ thì suy giảm trí nhớ, nặng thì tai biến mạch máu não, suy não. Đối tượng cónguy cơ cao tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim gồm: người bị tăng huyết áp, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, rối loạn lipid máu, các bệnhmạch vành, van tim, loạn nhịp tim, hút thuốc lá, béo phì, lười vận động, bịstress nặng hay thường xuyên căng thẳng, người lớn tuổi…
Ở người già, việc sản sinh các enzyme làm tan huyết khối bị suy giảm dễ dẫn đến hình thành các cục máu đông ở bất cứ nơi nào trong cơ thể. Đồng thời, tuần hoàn máu cũng bị suy giảm dẫn đến thiếu máu não gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, khó ngủ, tinh thần mệt mỏi, uể oải, khó tập trung trong công việc. Mặt khác, thành mạch máu cũng dễ bị tổn thương, kém bền vững có nguy cơ vỡ mạch gây xuất huyết, tăng hình thành cục máu đông, tăng nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim gây nguy hiểm đến tính mạng.
Phá tan cục máu đông nguy hiểm đó bằng cách nào?
Natto chế từ đậu tương lên men là món ăn truyền thống độc đáo của Nhật Bản được sử dụng trong mỗi bữa ăn hàng ngày như bí quyết giúp sống lâu sống khỏe. Đặc biệt hơn, Natto được coi là phương thuốc cổ truyền cải thiện tuần hoàn, phòng ngừa bệnh tim mạch của người Nhật.
Một lần tình cờ, GS.BS. Hiroyuki Sumi đánh rơi Natto vào cục máu đông nhân tạo trong đĩa Petri ở điều kiện 370 C (khoảng nhiệt độ cơ thể) và bất ngờ phát hiện ra huyết khối quanh Natto tan dần và tan hoàn toàn sau 18 giờ. Thật tuyệt vời, sau hàng loạt nghiên cứu và thử nghiệm ông đã tìm ra được tác dụng làm tan cục máu đông vô cùng quý giá của enzyme có trong Natto- một công dụng mà nhiều nhà khoa học đang tìm kiếm – GS.BS đã đặt tên cho enzyme khám phá được là Nattokinase.
Năm 1980, GS.BS Hiroyuki Sumi công bố Nattokinase làm tan huyết khối mạnh hơn rất nhiều so với các thuốc chống huyết khối thông thường, sự kiện này đã trở thành đề tài nóng hổi của các nhà khoa học về hiệu quả bất ngờ trong việc làm tan huyết khối trong động mạch. Nattokinase được ứng dụng thành công trên lâm sàng trong phòng chống nguy cơ đột quỵ, tăng cường tuần hoàn máu đã mang lại sự sống cho biết bao người đang đứng trước nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Từ đó, mức tiêu thụ Natto của người Nhật 1958 tăng vọt từ 39.000 tấn/năm lên đến 170.000 tấn/năm 1982.
Các nhà khoa học đã phát huy tác dụng thần kỳ của Nakitonaze và kết hợp với Ginkgo biloba (Cao bạch quả) và Rutin (chiết xuất từ hoa hòe) tạo ra sản phẩm với ba phương pháp mới công dụng hiệp đồng - phá tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu, làm bền chắc thành mạch – đây thực sự là một tin vui cho những người có tiền sử hoặc nguy cơ cao tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.
Tác dụng1: Bổ sung hàm lượng cao Nattokinase lên tới 4000FU/ngày từ nguyên liệu thiên nhiên chất lượng hàng đầu mới có tác dụng làm tan cục máu đông, dưới liều này sẽ không có tác dụng.
Tác dụng 2: Kết hợp đặc biệt hoạt chất Nattokinase với Ginkgo biloba -giúp hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu. Nattokinase và Ginkgo biloba tác dụng đồng thời tăng cường lưu thông máu lên não, cung cấp oxy nuôi dưỡng tế bào não, làm chậm quá trình lão hóa tế bào não, giúp tăng trí nhớ, phòng chống rối loạn tiền đình.
Tác dụng 3: Bổ sung thêm hoạt chất Rutin làm bền chắc thành mạch.Rutin cùng với Nattokinase và Ginkgo biloba tăng cường sức khỏe tuần hoàn, tăng cường lưu thông máuĐặc biệtRutin kết hợp với vitamin Cgiúp bảo vệ mạch, giúp bền vững thành mạch, ngăn ngừa xuất huyết, vỡ mạch máu, phòng chống hình thành cục máu đông. Ngoài ra, bổ sung thêmVitamin E chống oxy hóa mạnh, bảo vệ sự toàn vẹn của tế bào, chống lão hóa tế bàoxơ vữa động mạch, rất tốt cho người mắc các bệnh tim mạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons