Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Người cao tuổi càng nên "yêu nhiều" để khỏe

Theo kết quả điều tra quốc gia đầu tiên của nước ta về người cao tuổi, tiến hành năm 2012 trên 4.000 người 50 tuổi trở lên: tỷ lệ người cao tuổi có quan hệ tình dục trong vòng sáu tháng trước khi phỏng vấn là trên 50% (trong đó, 71,8% ở nhóm 50 - 59 tuổi, giảm mạnh ở các nhóm lứa tuổi tiếp theo).
Khoảng 6% các cụ ngoài 80 tuổi vẫn “xung trận” nửa năm gần đây. Hiện tượng này được xem là một sự kéo dài của tuổi trẻ hơn là kéo dài của… tuổi già.
Nguoicao tuoicang nen
TS Gloria G. Bramer, chuyên gia tình dục học tại Georgia (Mỹ) khẳng định, hoạt động chăn gối thường xuyên cung cấp nguồn năng lượng tốt cho cơ thể, giúp giảm bệnh tật, cải thiện lưu thông máu, tiếp thêm ôxy cho làn da sản sinh collagen tự nhiên làm da sáng đẹp hơn đồng thời loại bỏ độc tố, làm giảm nếp nhăn và đốm nâu trên da, chống lão hóa.
“Yêu” có chất lượng giúp tinh thần thoải mái, sáng suốt, tăng sức cơ bắp, xương cứng, tránh té ngã, nhất là tránh bị gãy cổ xương đùi - một trong những nguyên nhân gây tàn phế và tử vong ở người cao tuổi. Các tế bào não được kích thích, hoạt hóa, sẽ tiết ra nhiều kích thích tố.
Tuyến thượng thận tạo ra cortisol và epinephrine giúp máu huyết lưu thông, xương cốt dẻo dai, hơi thở sâu, tinh thần phấn chấn sảng khoái. Tuyến sinh dục tạo ra chất DHEA (dehydroepiandosterone) làm cho người ta trẻ lại. Quả là liều thuốc bổ mà không bác sĩ nào có thể kê toa cho mua được!
Lợi ích của tình dục ở người cao tuổi:
- Chữa đau đầu: Các nghiên cứu khoa học cho biết, nhờ chất oxytocin tăng cao và sự giải phóng chất endorphine, những cơn đau đầu, chứng co thắt, các chỗ nhức mỏi trên cơ thể biến mất trong quá trình ân ái.
- Tuần hoàn máu tốt: Khi thực hiện “chuyện ấy”, cơ thể trải qua cơn hưng phấn và kích thích lớn, chẳng khác nào đôi bạn già cùng nhau chạy bộ hoặc tích cực lao động tay chân: thở nhanh hơn, tim đập mạnh, máu chảy lên não tăng lên. Toàn thân được no nê lượng dưỡng khí cần thiết đồng thời tống những chất cần thải bỏ ra ngoài. Có nghĩa là tình dục giúp thanh lọc cơ thể.
Nguoicao tuoicang nen
-Giảm stress, giúp ngủ ngon: Những người có đời sống tình dục ổn định thường ít bị mất ngủ và dễ dàng vượt qua stress hơn những cặp vợ chồng quan hệ không thường xuyên hoặc người lẻ bạn. Sau khi lên đỉnh, người ta thường rơi vào trạng thái thư giãn. 
Họ thả lỏng và tạm quên hết mọi chuyện xung quanh, chính vì thế, phần lớn đàn ông chìm vào giấc ngủ ngay sau khi ân ái. Tình dục giúp con người làm việc đầy cảm hứng. Tâm trạng tốt và giấc ngủ sâu giúp vượt qua mọi căng thẳng, giải quyết công việc nhanh và đúng.
- Chống lão hóa: Tình dục buộc cơ thể phải có những hoạt động thể chất nhịp nhàng, sinh động, say sưa và quên mình. Mỗi lần “yêu”, con người tiêu tốn ít nhất 150 calo, hệ thống miễn dịch hoạt động tốt và tái sinh các mô trong cơ thể đồng thời mang đến cảm giác hạnh phúc, vui sướng. Cả hai vợ chồng sẽ tươi tắn, da dẻ đẹp hơn và có trạng thái quân bình.
-Tăng lượng nội tiết tố: Quan hệ chăn gối thường xuyên khiến lượng testosterone và estrogen tăng cao trong cơ thể, giúp đạt được khoái cảm và làm cơ xương khớp chắc khỏe, tim phổi hoạt động tốt, tránh được bệnh loãng xương và tim mạch. Sau mỗi lần gần gũi, người ta như được chích mũi “thuốc khỏe” từ người bạn đời.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons